Logo_nho.png

F.HOME LIGHTING - Tinh tế tạo nên sự khác biệt 
 0982 236 653
Home»Tin tức»Tư vấn chọn đèn trang trí»Những mẫu đèn trang trí quán cafe được ưa chuộng nhất hiện nay

Danh Mục Sản Phẩm

Những mẫu đèn trang trí quán cafe được ưa chuộng nhất hiện nay

Không gian quán café cũng là 1 trong những điểm rất được quan tâm và cũng rất quan trọng trong việc kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất. Việc thiết kế không gian quán cà phê phụ thuộc rất nhiều vào đối tượng mục tiêu hướng đến. Người lao động thích sự thoải mái không ràng buộc, người làm văn phòng cần không gian máy lạnh yên tĩnh, sinh viên cần không gian sáng tạo để làm việc nhóm hay học tập…

Sau khi xác định được phong cách thiết kế phù hợp, bạn cần nhờ đến sự hỗ trợ của các đơn vị chuyên nghiệp để tạo một không gian chỉn chu, phù hợp nhất. Không gian quan được hỗ trợ 1 phần rất quan trọng từ những khu vực xanh của quán, khu vực không gian kín, khu vực không gian ngoài trời. Nhưng có điều đặc biệt là những khu vực không gian ấy lại được nhấn mạnh hơn nhờ hệ thống thiết kế trang trí của không gian café cụ thể là những mẫu đèn trang trí cafe phù hợp cho không gian đó

F.Home Lighting xin giới thiệu những mẫu đèn trang trí quán cà phê ấn tượng phù hợp với từng loại không gian bạn có thể tham khảo.

I. Đèn trang trí giành cho không gian trong nhà của quán cafe

Việc thiết kế cho khu vực trong không gian phòng quán cực kỳ quan trọng, Việc chọn đèn chiếu sáng và trang trí cho quán cafe phải phù hợp với không gian và thiết kế của quán cafe và tùy vào đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng tới và điều quan trong hơn là phải hợp phong thủy. Màu sắc, hình dáng của đèn kết hợp với không gian, có thể tạo ra một bầu không khí êm dịu.

Đèn treo nên chọn loại thu hút ánh mắt của người nhìn. Các loại đèn khác trong phòng nên chọn loại có màu sắc hài hòa với các vật khác. Ví dụ, tường gỗ, tủ gỗ, trần nhà gỗ thì nên chọn loại đèn làm bằng gỗ có dáng dài, tiệm cà phê có phối nhiều vật có chất liệu sắt thích hợp dùng đèn treo làm bằng sắt. Bố trí đẹp mắt có thể tăng thêm năng lượng của cả không gian, nâng cao vận thế của người kinh doanh.

1. Sử dụng những mẫu “đèn chao” thả hay sử dụng.

Loại chao đèn trang trí thả này thường dùng bóng đèn led Edison cổ điển với ánh sáng vàng để tạo nên một khung cảnh ấm áp và lãng mạn. Đồng thời, đèn led edison giúp tiết kiệm điện năng, cho ánh sáng đẹp và có tuổi thọ cao, đèn chao thả có thể sử dụng nguồn sáng là bóng led, sợi đốt hoặc compact. Tuy nhiên,để tăng tính thẩm mỹ, độ bền cũng như tiết kiệm điện năng nhất thì nên dung đèn led Ediso.

Đèn thả trang trí quán cafe này thường dùng bóng đèn led Edison cổ điển với ánh sáng vàng để tạo nên một khung cảnh ấm áp và lãng mạn. Đồng thời, đèn led edison giúp tiết kiệm điện năng, cho ánh sáng đẹp và có tuổi thọ cao, đèn chao thả có thể sử dụng nguồn sáng là bóng led, sợi đốt hoặc compact. Tuy nhiên,để tăng tính thẩm mỹ, độ bền cũng như tiết kiệm điện năng nhất thì nên dung đèn led Edison.

                       den trang tri quan cafe 1 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE  den trang tri quan cafe 2 534x800 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE

Với thiết kế nhỏ gọn cùng nguồn sáng cường độ thấp, những mẫu chao đèn thả đã mang đến nguồn sáng tập trung cho không gian mà đèn xuất hiện.Đèn led Edison thường được sử dụng trong trang trí quán cà phê vì nó mang lại hiệu ứng ánh sáng.

Đèn led trang trí quán cafe thường tiết kiệm điện nhiều hơn mấy bóng đèn sợi tóc nhưng vẫn giữ được sử độc đáo. Chúng sẽ khiến mỗi một bàn cà phê của khách hàng đều sáng dịu nhẹ, thân thiện và tiện nghi cho các hoạt động.

 den trang tri quan cafe 3 460x800 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE  den trang tri quan cafe 6 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE   den trang tri quan cafe 8 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE

Dưới sự sáng tạo của nhà thiết kế đèn thả quán cafe đã được cách điệu theo nhiều hình dáng sáng tạo, thú vị nhưng không kém phần tinh tế, làm nổi bật và tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian. Đèn thả trong các quán cafe hiện nay không chỉ có tác dụng chiếu sáng đơn thuần mà nó còn trở thành vật dụng trang trí hiệu quả cho không gian.

2. Sử dụng đèn led rọi ray “đèn ống bơ mắt trâu” trang trí cho quán café

Đèn rọi ray hay còn gọi là đèn chiếu điểm cũng là một sự lựa chọn cho quán cà phê hiện đại khá được ưa chuộng hiện nay, các cửa hàng có thể lựa chọn loại đèn led rọi ray để chiếu sáng trực tiếp cho bàn cà phê, hoặc chiếu sáng vào chỗ trưng bày cốc, quầy bar… hay vào những nơi mà bạn muốn tạo điểm nhấn cho không gian của quán.

Với tính năng nổi trội của đèn led ống bơ là có thể thay đổi , cơ động, góc chiếu nhỏ. Nên hiện nay, đèn rọi ray chiếu sáng được sử dụng phổ biến cho không gian quán cafe.

                       den trang tri quan cafe 9 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE  den trang tri quan cafe 10 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE

Đèn ống trang trí hay đèn rọi ray trang trí vừa đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ và riêng tư đồng thời nó thích hợp cho việc tạo điểm nhấn cho quán, không những có thể chiếu cho không gian chung, mà đèn rọi ray còn có thể sử dụng chiếu trực tiếp vào bàn cafe, các bức tranh, ảnh, đèn trang trí quầy bar.

                        den trang tri quan cafe 11 534x800 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE  den trang tri quan cafe 12 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE

Nhờ khả năng tập trung ánh sáng và khả năng chiếu điểm mà đèn rọi ray luôn được dùng để tạo điểm nhấn cho quán cafe. Tạo ra một không gian ánh sáng cuốn hút tập trung chiếu vào điểm nhấn hay những vị trí quan trọng trong quán để thu hút ánh sáng.

                     den trang tri quan cafe 13 533x800 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE    den trang tri quan cafe 14 533x800 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE    

                     den trang tri quan cafe 15 534x800 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE    den trang tri quan cafe 16 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE

3.Sử dụng mẫu “ đèn lồng sắt “ theo hình dạng cho không gian quán

Mẫu đèn lồng sắt trang trí hình thù khác nhau được tạo nên bởi khung bằng sắt, loại đèn này làm phản xạ ánh sáng của bóng đèn từ đó làm nguồn sáng của đèn thả xuống phía dưới.

Mẫu đèn thả bằng sắt hiện đang là xu hướng thiết kế mới hiện nay. Với những hình dạng đặc biệt sẽ thu hút người nhìn, tạo ra không gian nghệ thuật và hấp dẫn hơn.

              den trang tri quan cafe 17 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE   den trang tri quan cafe 18 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE   den trang tri quan cafe 19 533x800 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE

                     den trang tri quan cafe 21 533x800 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE     den trang tri quan cafe 20 533x800 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE

Ngày này không gian quán cafe càng được chú trọng nhiều hơn để thu hút được khách hàng ghé vào. Đèn lồng gỗ không còn có nhiệm vụ là chiếu sáng và nó còn tạo ra một không gian gần gũi cho khách hàng.

              den trang tri quan cafe 23 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE   den trang tri quan cafe 24 536x800 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE   den trang tri quan cafe 22 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE

Cái ánh sáng của đèn thả lồng sắt kết hợp với bóng Led Filament Edision Bulb nó còn có tác dụng rất lớn trong việc tạo hiệu ứng ánh sáng để tăng tính thẩm mỹ cho không gian quán. Bóng đèn trang trí quán cafe là những bóng ST64, T45, G80..

 4. Sử dụng những mẫu “đèn ốp trần, âm trần” cho quán café

Đối với quán cafe có không gian rộng, cần nhiều ánh sáng. Đèn led âm trần, đèn ốp trần là 1 giải pháp tuyệt vời cho những ai muốn trang trí, cung cấp đủ ánh sáng cho toàn bộ không gian của mình.

Đèn led âm trần trang trí, đèn ốp trần có ưu điểm đặc biệt của : Siêu sáng, siêu bền, tiết kiệm điện và đặc biệt đèn led âm trần 3 màu: trắng – vàng- trung tính. Nên chủ quán có thể thay đổi ánh sáng ở bất kỳ thời điểm nào để tạo hiệu ứng ánh sáng tốt nhất cho không gian của quán.

Các loại đèn led âm trần trang trí, đèn ốp trần  được sử dụng nhiều: Đèn led âm trần, ốp trần 1 màu, đèn led âm trần 3 màu, đèn led âm trần siêu mỏng, đèn led âm trần khối đúc cao cấp.Nếu vừa muốn tạo điểm nhấn nhưng lại tiết kiệm không gian cho quán, thì đèn ốp trần là một giải pháp cho bạn. Bên cạnh các loại ốp trần đơn giản, còn có các loại mang nhiều hoa văn, kiểu dáng độc đáo. Có thể được sử dụng tại quán cà phê, vừa khác biệt, mà giá lại khá rẻ.

                    den trang tri quan cafe 25 531x800 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE     den trang tri quan cafe 26 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE

Đèn led âm trần là loại đèn cần phải cho mọi không gian tạo ra ánh sáng mọi không gian căn phòng. Ưu điểm của loại đèn này là ánh sáng vàng cho ta cảm giác âm cúng 

II. Đèn trang trí giành cho không gian ngoài trời sân vườn của quán café

Thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản nhưng không có nghĩa là xề xòa, tiện đâu đặt đấy, hay “tang hoang” mà đơn giản ở đây là các yếu tố riêng biệt, lôi cuốn, khác lạ so với các quán cafe vườn khác kế bên.Nét độc đáo, riêng biệt của quán cafe sân vườn không cần phải tốn quá nhiều chi phí vào những món đồ trang trí đắt tiền mà bạn có thể chuyển hướng vào thiết kế những mẫu trang trí rất nhỏ, đơn giản mà tiết kiệm như những chậu hoa nho nhỏ nở rộ trên bàn, hay những chuông gió treo hờ hững trước cửa, một thác nước hiền hòa, nhẹ nhàng chảy xuống.

Một điều không thể bỏ qua trong việc thiết kế quán cafe sân vườn đó là yếu tố ánh sáng. Nhất là đối với các quán cafe sân vườn với lối thiết kế đơn giản thì việc bố trí ánh sáng một cách hài hòa, tạo nên hiệu ứng cho cả quán chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi thế bất ngờ trong tâm trí khách hàng. Việc sử dụng các loại đèn trang trí quán cafe sân vườn  giúp bạn có một không gian thưởng thức cafe vườn lãng mạn và tạo sức thu hút cho khách hàng.

Hiện nay các quán cafe trang trí không gian bằng những chiếc đèn sân vườn trở nên rất phổ biến như các loại đèn treo, các cột đèn chiếu sáng sân vườn hay các loại đèn hắt sân vườn tạo khối và đánh khối hợp lý nhất.

1. Sử dụng đèn led dây trang trí cho quán cafe

Đây là loại đèn dây trang trí quán cafe ngoài trời, bạn chỉ việc gắn chúng lên các cây trang trí trong không quan quán/ Đèn led dây 220V có rất nhiều màu sắc: trắng, vàng, xanh lá, xanh dương, đỏ, tím, 7 màu. Tùy cửa hàng bạn kinh doanh mặt hàng gì, vị trí ở đâu mà chọn màu sắc cho phù hợp.

Đèn led dây được sử dụng trang trí quán cafe khá phổ biến ở các quán cafe sân vườn, bởi đèn led dây giúp tiết kiệm chi phí, không gây chói mắt nhưng hiệu ứng ánh sáng của nó vô cùng tuyệt vời đặc biệt là ban đêm.

              den trang tri quan cafe 33 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE   den trang tri quan cafe 34 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE   den trang tri quan cafe 35 532x800 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE

Đuôi đèn thả 5m, 10m, 15m ngoài trời luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi ta trang trí đèn ngoài vườn. Vì nó có thể nhanh tiện lợi nhưng cũng không kém phần đẹp cho mọi không gian.

                     den trang tri quan cafe 36 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE   den trang tri quan cafe 39 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE

Với không gian này thì việc sử dụng đèn led dây thả xuống tạo hiệu ứng ánh sáng. Kết hợp thêm đèn Led pha ở đưới đất sẽ tạo ra một không gian lãng mãng

              den trang tri quan cafe 40 534x800 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE   den trang tri quan cafe 38 533x800 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE   den trang tri quan cafe 37 533x800 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE

Sử dụng đèn led quấy cây ngoài trời kết hợp với đèn nhấp nháp sẽ tạo ra 1 ánh sáng nhẹ nhàng . Lối dẫn vào quán là những hàng bóng 2 bên đường

2. Sử dụng đèn “pha led, âm đất, âm nước”

Sử dụng các loại đèn pha led, đèn âm đất, âm nước và đèn led sân vườn sẽ khiến không gian của bạn trở nên sống động và đẳng cấp hơn, Vừa cung cấp đầy đủ ánh sáng nhưng lại không gây khó chịu cho mắt. Ngoài ra với màu sắc phong phú và đa dạng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn tông màu hợp với cảnh quang.

Nếu trong không gian quán của bạn có những trảm cỏ hoặc hồ nước thì việc kết hợp các loại đèn âm đất và âm nước sẽ giúp hắt ánh sáng khiến không gian trở nên huyền ảo, thu hút khách.

             den trang tri quan cafe 41 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE   den trang tri quan cafe 42 530x800 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE   den trang tri quan cafe 43 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE

Ngày nay việc sử dụng đèn LED chiếu sáng không còn gói gọn trong khu vực nhà ở nữa mà nó còn chu du tận khu vườn, cây cối. Khu vườn được lắp đèn pha led chiếu sáng về đêm sẽ trở nên lung linh, sống động đặc biệt là vào các mùa lễ hộ.

     den trang tri quan cafe 44 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE    den trang tri quan cafe 45 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE

Sử dụng đèn ấm đất pha led tại lối đi quán cafe tạo điểm nhấn mạnh mẽ hơn vào buổi tối, cũng như trang trí cho không gian quán thêm lung linh

            den trang tri quan cafe 46 534x800 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE   den trang tri quan cafe 47 533x800 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE   den trang tri quan cafe 48 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE

Một mảng đươc chuộng nhất của loại đèn pha LED  này chính là dùng trong pha ánh sáng cây cảnh. Dùng đèn LED pha màu xanh hoặc trắng,vàng nổi nhất là màu xanh lá chiếu lên tán cây sẽ làm cho cây xanh được hắt sáng một cách cực kỳ ấn tượng

3. Sử dụng mẫu “đèn ngôi sao” cho trang trí không gian quán café

Mẫu đèn ngôi sao trang trí hiện đang là vật dụng trang trí không thể thiếu trong việc trang hoàng và trang trí không gian quán café hiện đại. Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống của con người cũng tăng theo; đặc biệt là về thẩm mỹ và cái đẹp. Chính vì thế, nhiều không gian sống và giải trí như quán cafe, nhà hàng, rạp xem phim, trung tâm giải trí… đã chọn lồng đèn là công cụ đắc lực cho vấn đề thị hiếu của khách hàng.

           den trang tri quan cafe 49 532x800 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE     den trang tri quan cafe 50 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE     den trang tri quan cafe 51 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE

Đèn trang trí quán cafe đèn ngôi sao trang trí dựa vào ý nghĩa của những ngôi sao và nhiều câu chuyện từ xa xưa đến nay về ngôi sao. Nhưng Ngôi sao có 1 ý nghĩa lớn nhất mà mọi người luôn biết đến đó chính là niềm tin. Ngôi sao chính là biểu tượng của niềm tin, của sự hi vọng và tình cảm.

                       den trang tri quan cafe 52 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE    den trang tri quan cafe 53 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE

Đây là loại đèn mà mọi người thường trang trí về nhiều nhất mỗi mùa noen. Nó đem lại không khí giáng sinh đang ùa về trên mọi nẻo đường.

   den trang tri quan cafe 54 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE   den trang tri quan cafe 55 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE   den trang tri quan cafe 56 - ĐÈN TRANG TRÍ QUÁN CAFE

Lãng mạng và nhưng không kém phần sang trọng là những gì mà mọi người thấy ở đèn ngôi sao .

Vậy là những mẫu đèn trang trí quán café của Đèn trang trí F.Home Lighting đã phần nào giúp ích nho nhỏ cho bạn hiểu hơn về cách trang trí phù hợp với không gian kiến trúc khác nhau.

Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng những mẫu đèn nói trên hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Chúng tôi cung cấp đủ mẫu mã đèn trang trí giành cho quán cafe với chi phí rẻ hơn 30-40%. Hotline: 0982.236.653 - 0983.453.483

Giỏ hàng

925740141s
Philips_logo_logotype
logoasia
panasonic-logo
MPE-1400x875
index
Cadivi_Logo
1602_thuong-hieu-rang-dong
Logo FHOME-Model ko nen - 25-8
kingled
Untitled

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ VÀ XÂY DỰNG F.HOME

Địa chỉ : 87 Bàu Cát 6, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
ShowRoom : 35A Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Hotline : 0982 236 653 - 0983 453 483 
Email : fhome.infor@gmail.com
Website: fhomefurniture.com

Facebook

Bản đồ

Youtube

logo-youtube | ETERNYTIME